7 lợi ích của thiết bị báo trộm

Thiết bị báo trộm là thiết bị an ninh quan sát liên tục ngày đêm dùng cảm ứng hồng ngoại phát hiện kẻ lạ đột nhập vào ngôi nhà của bạn từ đó phân tích để đưa ra quyết định phát báo động.

Thiết bị báo trộm kết hợp Camera IP PC-AIP113W 

1. Lắp đặt nhanh

Thiết bị đã được đơn giản hóa cho người sử dụng dễ dàng lắp đặt và vận hành.

2. Sử dụng liên tục 24/24h

Chủ yếu sử dụng nguồn điện DC -12V có nguồn dự phòng nên có thể duy trì hoạt động ngay cả khi bị mất điện. 

3. Phát hiện kẻ trộm từ bên ngoài nhà

Khi có trộm tại vùng kiểm soát, bộ kiểm soát trung tâm sẽ hiển thị số của vùng có Trộm đồng thời kích hoạt hệ thống còi hụ còi và thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại (đã cài đặt) của Chủ Nhà để thống báo có trộm.
Ngoài chức năng báo trộm còn có chức năng báo khách.

4. Có thể theo dõi kẻ trộm đột nhập

Nếu hệ thống được trang bị camera quan sát có thể theo dõi tình hình hoạt động của kẻ trộm để chủ nhà chủ động xử lý.

5. Bảo vệ tài sản của bạn

Nhờ các cảm biến báo khói, báo gas, báo vỡ kính, đầu dò chấn động, nút nhấn khẩn, còi không dây… giúp bảo vệ tài sản trong nhà bạn được an toàn nhất.
 Ngoài ra hệ thống còn có chức năng gửi tin nhắn SMS, gửi Email, gọi điện thoại báo động cho người dùng biết để kịp thời xử lý.


6. Bảo vệ người thân của bạn

Nhờ có thiết bị báo trộm mà bạn hoàn toàn yên tâm những người thân trong gia đình tránh khỏi tình trạng bị đe dọa tính mạng bởi những tên trộm liều lĩnh.

7. Điều khiển hoạt động của thiết bị thông qua máy tính hay điện thoại (smartphone)

Những thiết bị báo trộm hiện đại có thể được điều khiển thông qua mạng máy tính và các ứng dụng điện thoại, giúp chủ nhà điều khiển thiết bị ở bất kỳ đâu. 

Kết

Nếu bạn đang lo lắng về tình hình an ninh nơi khu nhà bạn đang ở thì việc trang bị thiết bị báo trộm sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo này. 

Đăng nhận xét