Cảm biến hồng ngoại và những điều liên quan

Cảm biến hồng ngoại một thiết bị được thietbibaove cung cấp, bởi tính năng cũng như lợi ích nó đem đến cho người dùng là hiệu quả cao.


Cảm biến hồng ngoại và những điều liên quan
Hiện nay người dùng rất quan tâm đến thiết bị cảm biến hồng ngoại, với loại thiết bị này giúp báo trộm, bảo vệ cho gia đình cũng như nơi bạn làm việc. Một thiết bị được thiết kế cực kì gọn gàng đảm bảo cho việc lắp đặt cũng như sử dụng. Bạn biết đấy thiết bị cảm biến hồng ngoại không hoạt động độc lập, khoảng cách dò < 8m, góc dò 90 độ, khoảng cách kết nối với trung tâm gần 50m nguồn cấp DC 9V và được bảo hành 12 tháng (tiêu chuẩn nhà SX). Với giá thành cực kỳ phù hợp chỉ 195ngànVNĐ thì việc gì mà chần chờ nhỉ.
Thiết bị bảo vệ đã cung cấp những mặt hàng này từ lâu, nên có rất nhiều khách hàng tiềm năng phản hồi về sản phẩm là rất tốt, ví dụ như thế này khi bạn lắp đặt thiết bị cảm biến hồng ngoại thiết bị này giúp quay quét khi bạn đã cài đặt chế độ báo trộm. Tức là việc cài đặt đó khi trộm đưa tay vào cạy cửa, thì chưa đến lượt được cạy cửa các tia hồng ngoại đã quét được và phát lên tiếng còi báo trộm, đồng thời báo đến trung tâm báo trộm nếu bạn cài đặt các sim tại bộ trung tâm này tức thì sẽ nhận được các tin nhắn báo trộm đến điện thoại di động của mình. Chính vì như vậy việc trộm đột nhập vào nhà bạn hay công ty nơi bạn làm việc là điều khó khăn. Giá cả của bộ trung tâm báo trộm này thì đều vừa túi tiến, bạn hãy suy nghĩ để đưa ra những quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của chính mình.
Đó là một số điều mà thiết bị bảo vệ chúng tôi muốn chia sẽ cho mọi khách hàng đều biết, để có những chọn lựa đúng đắn nhất.


Đăng nhận xét